Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của website Bechoivui.vn và được xác định là lỗi do nhà sản xuất. Việc xác định lỗi sẽ được thực hiện bởi đội ngũ của Bé Chơi Vui.
Khách hàng có thể mang sản phẩm đến các cửa hàng trong hệ thống của Bé Chơi Vui hoặc gửi sản phẩm qua bưu điện về địa chỉ ghi trên hóa đơn. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.
Bé Chơi Vui sẽ kiểm tra tổng quan sản phẩm. Nếu phát hiện lỗi do khách hàng gây ra (như rơi vỡ, nước vào,…) thì chúng tôi sẽ tư vấn và từ chối bảo hành. Nếu khách hàng vẫn mong muốn sửa chữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn theo quy trình sửa chữa tính phí.
Thời gian bảo hành:
- Khu vực TP.HCM: 7 ngày làm việc (bao gồm thời gian vận chuyển)
- Khu vực tỉnh: 17 ngày làm việc (bao gồm thời gian vận chuyển)
Điều kiện đổi/trả hàng
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết, bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/bể/vỡ/móp méo.
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt, bao bì còn nguyên vẹn, không bị rách/móp.
- Sản phẩm có bao bì cũ, bị móp méo, trầy xước không phải do lỗi của khách hàng (trừ hàng thanh lý).
Khách hàng vui lòng đính kèm video bóc hộp hàng để đối chứng.
Thời gian đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (theo thời gian ghi trên vận đơn giao hàng). Sản phẩm đổi trả phải kèm theo hóa đơn bán hàng.
Chính sách đổi hàng
Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Bé Chơi Vui để đổi hàng. Chúng tôi không nhận đổi hàng qua bưu điện. Nếu không thể đến cửa hàng, khách hàng vui lòng gửi trả hàng lại và sẽ được hoàn tiền theo quy định.
Chính sách hoàn tiền
Đơn hàng thanh toán COD/Thẻ:
- Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản cho các đơn hàng thanh toán COD/Thẻ.
- Thời gian chuyển khoản: 7 ngày làm việc kể từ khi cửa hàng nhận hàng trả lại.
Đơn hàng sử dụng E-Gift card:
- Hình thức hoàn tiền: Gửi lại 1 E-Gift card mới bằng với số tiền hàng hóa trả lại.
- Thời gian gửi E-Gift card mới: 3 ngày làm việc kể từ khi cửa hàng xác nhận đã nhận hàng trả lại.
Nếu khách hàng trả hàng trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên sẽ hoàn trả ngay 1 Top up card có giá trị tương đương với số tiền hàng hóa đã trả.
Cách thức gửi trả hàng:
- Khách hàng chụp hình hoặc quay clip sản phẩm bị lỗi và gửi thông tin yêu cầu qua các kênh hỗ trợ.
- Khách hàng gửi trả hàng theo một trong hai cách:
- Đem hàng đến cửa hàng gần nhất.
- Gửi về địa chỉ ghi trên hóa đơn.
Thông tin liên hệ xử lý yêu cầu đổi/trả hàng
- Zalo: Bé Chơi Vui
- Email: bechoivuivn@gmail.com
Những câu hỏi thường gặp
Tôi có thể đổi trả hàng nếu không ưng ý?
Chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật.
Tôi được tặng một sản phẩm Bé Chơi Vui, nhưng phát hiện ra sản phẩm này đã có sẵn ở nhà. Tôi có thể đổi sản phẩm khác không?
Vui lòng liên hệ hotline 097 718 3760 để được hỗ trợ.